Nhanh chóng, đặt tên cho phóng thay thế top 5 hoặc phổ biến nhất. Rất có thể là, tùy theo đó là, không có vấn đề làm thế nào nhanh và mịn họ dường như, họ có nhiều khả năng đầy đủ tính năng phóng chiếm không gian trong cả lưu trữ và bộ nhớ. Đối với những người tìm kiếm các lựa chọn thậm chí ít hơn needier, APUS Launcher cố gắng đi theo hướng ngược lại và đổ ra nhiều như nó có thể để giữ chân mỏng.



Mà về cơ bản là bài diễn văn chính khi Tai APUS Launcher, nó chỉ chiếm 1 MB trên lưu trữ của bạn. Đó là một chút sự thật, nhưng không phải là chính xác bức tranh hoàn chỉnh. Các ứng dụng không mất thêm 3 MB trên một tươi cài đặt, kết thúc với tổng cộng khoảng 5 MB. Không chính xác 1 MB lời hứa, nhưng đủ gần. APUS Launcher đạt được điều này bằng cách ném ra nhất trong những điều bạn đã có thể phát triển đến tình yêu trong phóng phổ biến, như theming, gợi ý theo ngữ cảnh, học tập thích nghi, tìm kiếm, và thậm chí, ở một mức độ, năng cấu hình. Đó không phải để nói, tuy nhiên, APU là quá cơ bản và thiếu tính năng thú vị.
Một điều mà có thể đi lên người dùng cố gắng ra APU lần đầu tiên là thiếu một mạng lưới ứng dụng riêng biệt hoặc phóng. Thay vào đó, APU ném mọi thứ vào màn hình chính, một chút như IOS hoặc một số phóng Android khác. Tuy nhiên, nó cố gắng để nhóm một số ứng dụng lại với nhau để bạn không nhận được trang giá trị của biểu tượng ứng dụng. Nó, tuy nhiên, đôi khi thất bại trong việc phân loại một số các ứng dụng. Lo lắng không phải là bạn có thể kéo biểu tượng vào và ra khỏi các thư mục và tạo các thư mục riêng của bạn và thậm chí cả tên họ. Màn hình đầu tiên là đặc biệt vì nó là màn hình mặc định và có một widget đồng hồ không thể tháo rời. Và có, bạn có thể đặt các widget trên màn hình quá. Các thư mục ứng dụng mà APU tạo ra là một chút thú vị, khi họ có một phần dành cho các ứng dụng mà mọi người gần đó đang sử dụng.
Đối với các tùy chỉnh và cài đặt, APU có rất ít. Trong thực tế, chỉ có hai. Người đầu tiên là hình nền mà bạn có thể thay đổi theo ý thích của bạn như bình thường, nhưng bạn cũng có thể chọn để có nó bị mờ hoặc không. Lựa chọn thứ hai là mới.


Bản cập nhật mới nhất APUS Launcher mang các thiết lập nhanh chóng bật tắt trên bảng thông báo, giống như cách TouchWiz của Samsung hiện nó, nhưng với các tùy chọn khác nhau. Họ đang có, tuy nhiên, unconfigurable, mặc dù chúng có thể được bật hoặc tắt như mong muốn. Bập bênh hơn có sẵn trong Cài đặt ứng dụng chuyên ngành APU Launcher của. Ngoài ra, không có cá nhân hoặc kiểm soát các tùy chọn khác, thậm chí các ứng dụng tùy chọn sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, một cái gì đó có lẽ nhiều người sử dụng có thể cảm thấy được hạn chế nghiêm trọng.
APUS Launcher chắc chắn là không khéo léo, và trong thực tế, cố gắng để được hoàn toàn ngược lại. Điều đó nói rằng, cho các nhu cầu cơ bản của bạn ra đời, có vẻ như để thực hiện lời hứa của mình là nhẹ nhàng, nhanh chóng, và đơn giản. Một số thậm chí chứng thực như thế nào pin của họ kéo dài lâu hơn sau khi chuyển đổi. Tuy nhiên, một số có thể cảm thấy một chút ngạt thở do thiếu gần như hoàn toàn tùy chọn ở đây. Nếu bạn tò mò để xem bên của hàng rào bạn sẽ rơi, cung cấp cho nó một whirl. Đó là miễn phí trên Google Play Store và không có ẩn trong ứng dụng chi phí.
Từ khóa : Tải Apus Launcher Cho Android
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top